Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

TOUR DU LỊCH HÀ NỘI - BANGKOK 2015 - 2016

HÀ NỘI - BANGKOK - PATTAYA 
(5 ngày 4 đêm)
Du lịch Thái Lan từ Hà Nội là một hành trình đầy thú vị đến và tham quan những ngôi chùa linh thiêng, lộng lẫy, mang đậm nét văn hóa của xứ sở chùa vàng. Trong chuyến du lịch Thái Lan giá rẻ 2015 ngoài tham qua những ngôi chùa du khách còn được tham quan những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, tham gia những lễ hội truyền thống và nếm thử nền ẩm thực đặc sắc của Thái Lan. Trong năm 2016, chúng tôi vẫn duy trì những tour du lịch Thái Lan giá rẻ 2016 với giá ưu đãi nhất cho khách hàng.


NGÀY 01: HÀ NỘI – BANGKOK - PATTAYA  ( Ăn tối )



 08h30: Xe và Hướng dẫn viên của D&T Travel đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay BL667 của Jetstar Airway đi Bangkok lúc 11h10.
13h00: Đến sân bay quý khách tự túc ăn nhẹ với thực đơn tự chọn tại nhà hàng ở sân bay.
Sau bữa trưa Xe và hướng dẫn viên đón du khách khởi hành tới thành phố Pattaya, trên đường đi đoàn ghé thăm Trại Hổ (Tiger Zoo) - xem các chương trình biểu diễn đặc biệt – bắt cá sấu bằng tay không, chiêm ngưỡng và thưởng thức những màn trình diễn nguy hiểm.
Đoàn về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.
Tối : Ăn tối tại nhà hàng trong thành phố Pattaya
(Quý khách có thể đăng ký xem những tiết mục đặc sắc – Sex show – chi phí tự túc)

NGÀY 02: PATTAYA  ( Ăn sáng, trưa, tối )


Sáng: Đoàn ăn sang tại khách sạn, sau đó xe và hướng dẫn viên đưa đoàn ra đảo San Hô (Koh Lan Island) bằng cano siêu tốc, quý khách có thể tự do vui thú với các trò chơi trên biển như: lướt ván, nhảy dù, bơi, lặn biển, ngồi ca nô siêu tốc ngắm đảo, bóng đá bãi biển
Trưa: Đoàn trở về khách sạn ăn trưa và nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách thăm vườn nhiệt đới Nong Nuch với hàng ngàn loài hoa lan đẹp nhất trên thế giới và các loài giống cây hiếm trên thế giới được nhập về Thái Lan gieo trồng với giá hàng  chục ngàn usd. Ngoài ra quý khách còn được xem show diễn tái hiện lại cuộc chiến giữa Thái Lan và Miến Điện. Du khách sẽ được tận hưởng cảm xúc vui nhộn với Show Voi
 (có tới 30 chú voi lớn nhỏ có thể cho ta xem các trò biểu diễn như : voi đá bóng, phi tiêu, chơi bowling, dacing...Đặc biệt là voi vẽ tranh và bán cho khách du lịch với giá 200-300 baht/áo)
Đoàn tiếp tục tham quan Núi Phật Vàng, viếng tượng phật cao 130m được vị hoàng tử cho người tạc thẳng vào vách núi và được dát vàng để tặng cho vua RAMA 9 nhân dịp 50 năm trị vì vương quốc.
Tiếp đón đi tham quan trung tâm chế tác vàng bạc đá quý nổi tiếng và lớn nhất Thái Lan – World Gems Gallery, du khách tự do mua sắm và shopping
Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng, sau đó xe đưa du khách đi xem chương trình ca múa nhạc Alcazad show hoặc Tiffany show do những cô bêđê đẹp nổi tiếng của vương quốc Thái Lan biểu diễn.

NGÀY 03:   PATTAYA - BANGKOK    ( Ăn sáng, trưa, tối )


 Sáng: Quý khách làm thủ tục trả phòng, ăn sáng, sau đó khởi hành về Bangkok trên  đường đi ghé thăm vườn Bướm – tìm hiểu về đặc sản 3 miền của Thái Lan : Mật ong, cao hổ, huyết yến….
Xe đưa quý khách ghé thăm quan và mua sắm tại Trung tâm bánh kẹo, chợ đồ da.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
Sau đó tiếp tục trở về Bangkok, đoàn sẽ ghé thăm quan Cung điện Vimanmek hoặc Annata Samakhom – 1 quần thể kiến trúc độc đáo nổi tiếng của vương quốc Thái Lan. Sau đó đoàn đi thăm quan Chùa Phật Vàng – nơi có tượng phật bằng vàng lớn nhất thế giới.
Tối: Ăn tối tại nhà hàng, và trở về khách sạn nhận phòng, tự do nghỉ ngơi.

NGÀY 04:  BANGKOK  ( Ăn sáng, trưa, tối )


Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn và trả phòng.
Xe đón đoàn đi thăm quan Trung tâm nghiên cứu rắn độc : xem chương trình biểu diễn bắt rắn bằng tay không.
Sau đó đoàn khởi hành đến Safari Wold ăn trưa và thăm quan vườn thú. Ở đây quý khách sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt các loài thú hoang dã vốn chỉ có thể nhìn thấy ở Nam Mỹ hoặc sa mạc Châu Phi, xem một trong các chương trình biểu diễn của các diễn viên trong phim điệp viên 007 hoặc biểu diễn cá heo hoặc Sư tử biển.
Chiều: Đoàn tự do mua sắm tại một trong các siêu thị trung tâm của Bangkok như: Robinson Lotus, Big C hoặc Center World.
Tối: Ăn tối và trở về khách sạn

NGÀY 05:   BANGKOK -  SURVANABHUMI ( Ăn sáng, trưa)


Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, check out. Tự do mua sắm và ăn trưa với coupon 150baht/khách.
11h30: Xe đón đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay BL668 của Jetstar Airway về Việt Nam lúc 14h35
16h25: Đoàn về đến sân bay Nội bài, xe và HDV đón đoàn về điểm hẹn. Kết thúc chương trình.
Tag: máy photocopy fuji xerox, thuê máy photo

1 nhận xét:

  1. Đến với “xứ sở chùa vàng” bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng, cùng với đó là khung cảnh nên thơ, trữ tình.
    Con người ở đây rất mến khách, họ luôn tôn trọng, đặt khách hàng là thượng đến. được mệnh danh là đất nước của nụ cười mà.
    Ngoài ra bạn còn được thưởng thức những món ăn đường phố thuộc dạng ngon nhất nhì thế giới.
    Và nếu bạn muốn đi du lịch, hay đặt tour Thái lan từ Đà nẵng thì liên hệ với công ty Green Tour Đà nẵng.

    Trả lờiXóa