Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Những điểm vui hè dưới 200.000 đồng cho giới trẻ Sài thành

Nếu ví tiền không dư dả để du lịch, bạn vẫn có thể tìm đến các địa điểm lý tưởng để tận hưởng mùa hè với mức giá hợp lý.

Ba lựa chọn dưới đây vừa rẻ, vừa có nhiều hình thức giải trí vui nhộn cho bạn trẻ.

Lái canô ở Thanh Đa

Thanh Đa (1017 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh) là địa điểm giải trí lý tưởng của bạn trẻ tại TP HCM. Tại đây có các trò chơi dưới nước như lái canô và lướt ván. Thú vui này xuất hiện ở thành phố từ khoảng năm 1975, nhưng rồi “bặt vô âm tín” một thời gian dài và rộ lên lại vào khoảng vài năm gần đây.

Lái canô chỉ tốn khoảng 30.000 đồng/giờ/chiếc. Trước khi bắt đầu, người chơi được các huấn luyện viên, vốn là vận đồng viên thuộc đội tuyển canô thành phố, hướng dẫn tường tận kỹ thuật điều khiển.

Thả diều

Nếu chạy về phía quận 2, quận 7 và quận 8 vào các buổi chiều mùa hè, bạn dễ dàng bắt gặp những cánh diều đủ màu sắc, hình dáng bay lượn trên bầu trời.

Nhung diem vui he duoi 200.000 dong cho gioi tre Sai thanh
 

Thả diều là trò chơi chưa bao giờ lỗi mốt tại Sài Gòn. Gió chiều lồng lộng, không gian vui chơi rộng lớn, hoạt động thả diều lại đơn giản, nhẹ nhàng, thư giãn và gần như không tốn kém gì, ngoại trừ tiền mua diều. Vậy nên những bãi thả diều luôn sôi động mỗi khi hè sang. Bạn có thể tìm đến đồng diều tại đường Cao Lỗ (quận 8), đầu hầm Thủ Thiêm (quận 2) hay cầu Kênh Tẻ (quận 7).

Trượt nước và lặn ngay trên phố

Năm 2015, đường trượt do nhãn hàng Clear lần đầu tiên tổ chức tại Sài Gòn đã chinh phục hàng nghìn bạn trẻ. Các bạn đã có dịp tận hưởng mùa hè bằng hàng loạt trò chơi nước thú vị ngay tại con đường hằng ngày vẫn đi ngang. Hè năm nay, ngày hội “Bật tung mát lạnh” sẽ trở lại với chủ đề “Clear city diving” và mang đến những ý tưởng mới lạ hơn. Bên cạnh đường trượt là một bể lặn khổng lồ cho mọi người vui chơi thỏa thích.

Tại sự kiện “Clear city diving” vào 23-24/4 sẽ có một đường trượt nước dài nhất Việt Nam và một bể lặn khổng lồ xuất hiện ngay trên đường phố Sài Gòn.

Tại sự kiện, Clear dựng lên đường trượt nước dài nhất Việt Nam, tổ chức đấu trường súng nước, săn kho báu đại dương và chụp hình dưới bể lặn trên phố. Ngoài ra, đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ theo sát người chơi, để ghi lại cho bạn những bức ảnh mùa hè độc đáo nhất.

Nhung diem vui he duoi 200.000 dong cho gioi tre Sai thanh

Ngày hội “Clear city diving” diễn ra tại TP HCM (Phú Mỹ Hưng) vào ngày 23-24/4. Để tham gia, bạn chỉ cần đến các siêu thị Co.opmart và Circle K mua 79.000 đồng sản phẩm Clear bất kỳ để đổi một vé, hoặc mua 139.000 đồng để đổi lấy 2 vé.

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét