Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

6 trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi đến Hawaii ở Mỹ

 Hawaii là quần đảo du lịch bao gồm 19 đảo, được thiên nhiên ưu đãi với những bãi biển cát trắng nắng vàng cùng đảo san hô kéo dài 2.400 km (1.500 dặm) nằm ở biển Thái Bình Dương. 

TIN LIÊN QUAN

Ngoài bơi lội hay lặn biển thì những trải nghiệm thú vị khi đến thăm đảo Hawaii ở Mỹ dưới đây là điều mà khách du lịch nên thử.

1. Tham quan Trân Châu cảng

Trân Châu cảng là một điểm tham quan trên đảo Hawaii ở Mỹ được nhiều du khách ghé thăm quan. Đó là nơi ghi dấu ấn của cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 giữa Nhật Bản với Hoa Kỳ.

6 trai nghiem thu vi khong the bo qua khi den Hawaii o My

Khách du lịch sẽ có một chuyến đi đến đài tưởng niệm Arizona USS và xem đoạn phim tư liệu ngắn về lịch sử đã qua. Dưới mặt nước đài tưởng niệm cũng còn khá nhiều xác chiến hạm, tàu thuyền bị bắn chìm.

2. Ngắm sao tại Mauna Kea

Ngắm sao tại Mauna Kae là một trong những trải nghiệm thú vị khi đến Hawaii. Vì Manuna Kea là nơi cao nhất ở Hawaii và có nhà kính viễn vọng lớn nhất thế giới.

6 trai nghiem thu vi khong the bo qua khi den Hawaii o My 

Khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng bầu trời đêm đầy ấn tượng dưới không khí se lạnh. Tuy nhiên vào mùa bão tuyết thì nơi đây sẽ ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn.

3. Thả vòng hoa xuống biển
 

Trên đảo Hawaii có rất nhiều hoa thơm, cỏ lạ và hình ảnh những cô gái bận bikini với vòng hoa đội trên đầu hay đeo quanh cổ luôn là điều mà nhiều du khách nghĩ đến khi nhắc về hòn đảo này.

Do vậy, nhiều người trước khi kết thúc tour du lịch Mỹ của mình ở Hawaii thì sẽ thả vòng hoa xuống biển. Điều đó có nghĩa là sẽ có ngày bạn quay trở lại thăm nơi đây.

4. Sống như một cao bồi Hawaii (Paniolo)
 

Parker Ranch là nơi trên đảo Hawaii sẽ giúp du khách sống như một người cao bồi giữa đồng cỏ xanh tươi, có phía xa hơn là 2 ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động: Mauna Kea và Mauna Loa.


6 trai nghiem thu vi khong the bo qua khi den Hawaii o My

Khách du lịch có thể thử 2 giờ đồng hồ cưỡi ngựa tại nơi đây để có những trải nghiệm thật thú vị khi đến thăm đảo Hawaii ở Mỹ. Cửa hàng Blacksmith ở đường Pukalani luôn có sẵn ngựa để cho thuê từ thứ 2 - thứ 7.

5. Đi bộ trên dung nham khô tại Kalapana

Ngay bên ngoài công viên núi lửa Hawaii là thị trấn Kalapana, nơi bị tàn phá bởi dung nham núi lửa vào năm 1990. Thật may mắn là mọi người đều sống sót sau vụ phun trào đó và đã sơ tán đi nơi khác.

6 trai nghiem thu vi khong the bo qua khi den Hawaii o My

 

Hiện nay thì thị trấn Kalapana được mở cửa để du khách vào tham quan, thấy được sức mạnh khủng khiếp của thiên nhiên. Đường phố, nhà cửa và tất cả mọi thứ đều bị dung nham bao phủ, tạo thành bề mặt đá.
 

6. Thưởng thức ẩm thực của Hawaii
 

Khi đi du lịch đến bất cứ nơi đâu thì các món đặc sản của địa phương là điều mà du khách không nên bỏ qua. Đảo Hawaii ở Mỹ có nhiều nguồn nguyên liệu đa dạng: cá, thịt heo, gà, tôm, cua, mực,… nên món ăn nơi đây rất hấp dẫn.

Ngoài ra thì các loại trái cây và hương liệu như: quýt, cam, trà xanh,… cũng được thêm vào tạo hương vị khác lạ cho món ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét