Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

8 bãi biển chỉ dành riêng cho người lớn

Cập nhật cách đây 46 phút

Tags: bắt buộc phải, không có người, bãi biển, du khách, dành riêng, cho người, người lớn, khỏa thân, Nude, nơi, nhiên, khu, 8

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Ở một bãi biển khỏa thân tại Brazil, du khách bắt buộc phải cởi bỏ trang phục hoàn toàn. Đàn ông không có người đi cùng sẽ bị cấm lai vãng.
8 bai bien chi danh rieng cho nguoi lon

Orient, St. Martin, Pháp: Bãi biển ở hòn đảo Caribbe là một trong những nơi nổi tiếng nhất vùng. Nhiều du khách đến đây để được trở về hoàn toàn với thiên nhiên và tắm nắng. Bãi biển cũng có rất nhiều nhà hàng, quán bar và các hoạt động thể thao, giải trí.

8 bai bien chi danh rieng cho nguoi lon

Baker, San Francisco, Mỹ: Bãi biển hướng ra khung cảnh ngoạn mục của cây cầu Golden Gate. Phần phía bắc bãi biển, gần cây cầu là nơi du khách có thể tự do mặc hoặc cởi đồ. Tuy nhiên, du khách bắt buộc phải mặc đồ nếu muốn sử dụng nhà vệ sinh, bàn picnic hoặc các thiết bị công cộng khác. Trước khi đến đây, du khách nên xem trước dự báo thời tiết phòng khi sóng lớn.

8 bai bien chi danh rieng cho nguoi lon

Wreck, Vancouver, Canada: Bãi biển nude lớn nhất Bắc Mỹ dài 7,8 km, và là một trong những bãi biển nhộn nhịp nhất Canada. Giới chức ở đây nỗ lực gìn giữ vẻ nguyên sơ của thiên nhiên, vì thế du khách có thể bắt gặp đại bàng và chim bói cá làm tổ ở khu rừng quanh đó. Mặc dù vậy, các quán hàng rong bán đồ ăn, kem chống nắng và các vật dụng cần thiết vẫn được phép bán bên bãi biển.

8 bai bien chi danh rieng cho nguoi lon

Maslin, Adelaide, Australia: Bờ biển nguyên sơ dài gần 3 km, với nửa bãi biển phía nam là bãi biển nude hợp pháp đầu tiên ở Australia kể từ năm 1975. Tháng 1 hàng năm, lễ hội nude Olympics Maslin được tổ chức với các hoạt động độc đáo như chạy 3 chân, kéo co, hay thi so vòng ba. Tuy nhiên, sau khi Ủy ban Olympics quốc tế phàn nàn, tên gọi của lễ hội đã được đổi thành Maslin Beach Nudo Lympics, và cuối cùng thành Maslin Beach Nude Games.

8 bai bien chi danh rieng cho nguoi lon

Plage de Tahiti, St. Tropez, Pháp: Trong cảnh đầu phim And God Created Woman (1956), Brigitte Bardot xuất hiện khỏa thân trên bãi biển ở vùng Riviera này. 

8 bai bien chi danh rieng cho nguoi lon

Praia do Pinho, Balneário Camboriú, Brazil: Bãi biển nude đầu tiên của Brazil có khu phức hợp dành riêng cho gia đình, với khu cắm trại, sân chơi cho trẻ em và các quán bar. Tại đây, du khách bắt buộc phải khỏa thân. Đàn ông không có người đi cùng bị cấm tại một số khu vực trên bãi biển.

8 bai bien chi danh rieng cho nguoi lon

Es Trenc, Mallorca, Tây Ban Nha: Bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng, nước nông và trong vắt là nơi hút du khách vào những ngày cuối tuần. Không giống như các bãi biển khác trong vùng, Es Trenc rất hoang sơ và tự nhiên. Phần giữa bãi biển là khu vực nude, nơi mọi người thoải mái chơi bóng chuyền bãi biển trong trang phục của Adam và Eva.

8 bai bien chi danh rieng cho nguoi lon

Filaki, Crete, Hy Lạp: Filaki và bãi Ammoudi liền kề là những bãi biển nude chính thức của đảo Crete. Bãi biển rải rác đá cuội mà không có cát. Chỉ cần xỏ một đôi giày đi bộ, bạn có thể khám phá vùng Plakakia hay phía đông Filaki, nơi có nhiều hang động cùng những con vịnh nhỏ nằm giữa những vách đá.

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét