Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Cách xếp đồ gọn nhẹ như tiếp viên hàng không

Cập nhật cách đây 4 phút

Tags: Tiếp viên hàng không, có thể dùng, gọn nhẹ, du lịch, Cách Xếp, một chiếc, khách sạn, mang theo, đồ, bạn, món, ảnh, quyết

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Luôn gọn nhẹ và hiệu quả là hình ảnh trên mỗi chuyến bay của các tiếp viên. Bí quyết của họ là gì?
Cach xep do gon nhe nhu tiep vien hang khong

Cuộn quần áo, xếp đồ nặng xuống dưới: Đây là cách khiến quần áo không bị nhăn. Một điều ít ai để ý là nên xếp đồ nặng xuống phía đáy có bánh xe, giúp di chuyển vali dễ dàng. Các tiếp viên hàng không thường xếp giày và đồ mỹ phẩm xuống dưới.

Cach xep do gon nhe nhu tiep vien hang khong

Nên mang dép xỏ ngón: Món đồ này hầu như không chiếm diện tích, lại rất cần thiết cho chuyến đi biển. Bạn có thể kết hợp với quần soóc hoặc váy, và cũng có thể dùng để đi trong phòng khách sạn. Ngoài ra, bạn nên mang theo một đôi giày bệt thoải mái hoặc giày thể thao để đi bộ quanh thành phố. Hãy dùng đôi giày cồng kềnh nhất khi đi sân bay để tránh chiếm diện tích trong hành lý.

Cach xep do gon nhe nhu tiep vien hang khong

Nên mang loại vali nào? Khi đi du lịch, bạn nên mang một chiếc vali thường, và một chiếc ba lô có bánh xe.

Cach xep do gon nhe nhu tiep vien hang khong

Luôn mang theo đồ bơi: Bạn sẽ cần đến chúng bất cứ lúc nào, và món đồ này rất nhỏ gọn. Kèm theo đó là kem chống nắng, quần tập yoga màu đen, và một chiếc khăn quàng cỡ lớn có thể dùng làm chăn hoặc cuộn lại làm gối trên máy bay. Ngoài ra, bạn nên mang theo một ổ cắm điện loại nhỏ có cổng USB để sạc đồ điện tử. 

Về đồ điện tử, hãy cân nhắc xem bạn thực sự cần món đồ nào. Nếu chỉ đi du lịch mà không liên quan đến công việc, bạn chỉ cần mang điện thoại và máy ảnh. Điện thoại giờ đây có thể chụp ảnh rất đẹp, và có thể dùng để đọc sách…

Cach xep do gon nhe nhu tiep vien hang khong

Mang đồ mỹ phẩm như thế nào? Điều này phụ thuộc vào nơi bạn đến. Nếu bạn ở tại một khách sạn có đủ dầu gội, xà phòng, sữa tắm, kem và bàn chải đánh răng… thì không cần thiết phải mang những món này, vì chúng chiếm khá nhiều diện tích. Khách sạn cũng có máy sấy tóc nên bạn không cần mang theo. 

Cach xep do gon nhe nhu tiep vien hang khong

Đồ ăn vặt: Bạn nên mang một chiếc túi ziploc cỡ lớn để trong hành lý xách tay. Hãy chọn các món ăn như khi đi picnic như cà rốt, cần tây, phô mai, bơ lạc, táo… Nếu du lịch cùng trẻ nhỏ, bạn nên mang thêm bỉm và sữa công thức. Trước khi lên đường, hãy lên danh sách các món đồ cần mang theo. Những chiếc túi ziploc cũng sẽ rất hữu ích khi bạn cần để đồ bơi, đồ ướt. Ngoài ra, các tiếp viên còn có một mẹo nhỏ, đó là đặt một bánh xà phòng thơm dưới đệm trong phòng khách sạn để tránh côn trùng.

Cuộc thi Chia sẻ ảnh/ video du lịch hè 2016

Bạn là người đam mê du lịch, từng được khám phá nhiều vùng đất? Bạn có những trải nghiệm thú vị muốn chia sẻ cùng mọi người? Hãy gửi bài viết của bạn về địa chỉ Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó , đặt tiêu đề mail "Cuộc thi bạn đọc chia sẻ du lịch".

Mỗi tuần, 1 bài viết được nhiều người đọc nhất trong vòng 48 tiếng sau khi đăng, 1 bài được ban biên tập lựa chọn sẽ nhận được nhuận bút 500.000 đồng. Quyết định của ban biên tập là quyết định cuối cùng.

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét