Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Đi tắm biển thôi, lo gì kinh phí

Cập nhật cách đây 22 phút

Tags: phòng khách sạn, vé máy bay, khuyến mãi, du lịch, tắm biển, tất cả, chương trình, kinh phí, thôi, nước, hết, đặt, lên

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Suốt cả một mùa đông dài cứ rúc mình trong chăn ấm, áo bông, khăn, tất lù xù, tự dưng hè đến nắng lên bạn lại thèm bung hết tất cả, lũn cũn cái quần sooc bò cộc, áo croptop tung tăng chạy nhảy.Rồi khi thấm mệt, bạn sẽ trút hết tất cả, giải phóng da thịt trong bộ bikini mát rượi, và nhào ngay xuống biển ngụp lặn như con cá khát biển bao ngày được trở lại dòng nước xanh trong.
 Săn ngay khuyến mãi trên Traveloka.com
Nghĩ thế và bạn nhao ngay lên mạng, hì hục gõ đầu ông Google bắt ông í show ra đủ các bãi biển đẹp. Hết biển Thái rồi lại lái qua biển Philipine, hết Mã Lai rồi tới Maldives, nhưng khi khảo sát giá của các chuyến đi, bạn bỗng giật mình ớn lạnh bởi nó mới xa xỉ làm sao so với số tiền cỏn con mà bạn có được. Rồi cuối cùng bạn cũng quyết định “ta về ta tắm áo ta”, du lịch biển nhà, giải nhiệt hè cũng vui chán. Bạn ngồi tính vé máy từng này, phòng khách sạn từng kia, ăn uống bala các món, trò chơi nào cũng không muốn bỏ sót... tưởng rẻ, hóa ra kinh phí thấy cũng cao cao... Tiền bạc làm cảm hứng muốn đi chơi ngay tức thì của bạn tắt ngấm, bạn ngồi tiu ngỉu: Ôi đời thật quá phũ phàng!
Thôi nào, bạn ơi buồn làm chi! Traveloka.com sẽ đưa bạn về biển lớn chơi trên cát trắng phẳng lỳ với mức giá vô cùng tiết kiệm mà vẫn được ngủ ở khách sạn sang, vẫn ăn uống đàng hoàng ở nhà hàng lớn, vẫn vi vu máy bay 2 chiều lịch sự... có lẽ bạn còn chưa tin lắm đâu.
Traveloka.com, một website hàng đầu Đông Nam Á, chuyên về các dịch vụ du lịch trực tuyến như là đặt phòng khách sạn online, đặt vé máy bay online, so sánh giá cả chính xác, cung cấp các thông tin du lịch hữu ích... đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi tuyệt vời dành cho những đứa ham chơi như bạn đấy.
Nếu tháng 5 vừa qua bạn đã bỏ lỡcác cơ hội du lịch giá rẻ chỉ vì cái tội chưa chịu kết thân với Traveloka.com để săn khuyến mãi, thì tháng 6 này Traveloka.comlại mang tới cơ hội vivu tiết kiệm bằng chương trình khuyến mãi
Nghỉ hè rồi, đi chơi thôi!” ”hấp dẫn cực kỳ và bạn đừng bỏ lỡ nữa nhé. Cụ thể:
Đặt vé máy bay giá rẻ trên Traveloka.com
Bạn có thể tới đâu bất kỳ bằng vé máy bay giá rẻ, với mức khuyến mãi lên tới 10% (tương đương 300.000VND) trên App di động của Traveloka (dành cho cả IOS và Android).
Điều tuyệt vời là chương trình khuyến mãi này áp dụng với tất cả hãng hàng không, vì vậy bạn có thể thỏa thích chọn bay ở hãng mà bạn “khoái” nhất và tới bất cứ địa điểm nào trong nước hay ngoài nước đều không bị giới hạn.
Còn nữa, cũng với chương trình “Nghỉ hè rồi, đi chơi thôi!” trong tháng 6/2016, bạn còn được phép đặt phòng khách sạn giá rẻ giảm tới 30% tương đương với mức giảm “khủng khiếp” lên đến 500.000VND khi giao dịch trên trên App của Traveloka.com.
Đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Traveloka.com
Tương tự như với dịch vụ đặt vé máy bay, với
đặt phòng khách sạn, Traveloka.com cũng áp dụng giảm giá cho tất cả các hạng phòng khách sạn, ở bất cứ nơi nào và bạn cứ thoải mái book ngay khách sạn mà bạn cảm thấy tốt nhất thôi.
 

Đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Traveloka.com


Tuy nhiên, bạn phải nhanh tay lên nhé vì thời gian chương trình khuyến mãi “Nghỉ hè rồi, đi chơi thôi!” chỉ có hạn, bắt đầu từ ngày 07 và kết thúc vào hết ngày 12 của tháng 06 thôi đấy!
Với chương trình Khuyến mãi này của Traveloka.com chắc chắn sẽ giúp bạn thỏa nguyện ước ao được bì bõm trên vùng biển nào đó bao ngày của mình. Nhưng những vùng biển nổi tiếng nhất để tắm hè nước mình bạn đã biết chưa? Thử tham khảo một vài địa danh này cho kế hoạch của bạn xem sao nhé!
Phú Quốc
Là đảo Ngọc xinh đẹp nổi tiếng thuộc tỉnh Kiên Giang nằm ở phía Nam nước ta. Ở đây nước biển xanh ngọc, trong vắt, có những bờ cát trắng trải dài uốn lượn, những đảo nhỏ hoang sơ, thơ mộng là nơi phong cảnh hữu tình tuyệt đẹp để thăm thú, nghỉ dưỡng và tắm biển. Chưa kể, Phú Quốc còn là tụ điểm du lịch có cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống khách sạn, resort, nhà hàng đông đúc và chất lượng đạt chuẩn quốc tế và bậc nhất Việt Nam.
Nha Trang
Nằm ở Nam Trung bộ thuộc tỉnh Khánh Hòa. Biển Nha Trang là sự nối tiếp cuối cùng của dải eo biển miền Trung nên cũng sở hữu vẻ đẹp mà ít nơi sánh được. Bờ cát trắng mịn, nước biển lặng sóng trong vắt, du lịch phát triển sầm uất, lại có nhiều các trò chơi hiện đại thú vị bậc nhất cả nước tại đảo Vinpearl Land. Đến đây, bạn sẽ được tắm biển thỏa thích, vui chơi tít mù, đấy là còn chưa kể được nghỉ ngơi trong hệ thống khách sạn hiện đại, và đẳng cấp nữa cơ.
Đà Nẵng
Bờ biển Mỹ Khê trải dài, cong mình uốn lượn giữa dải miền Trung nắng gió. Thiên nhiên đã ban tặng cho Mỹ Khê vẻ đẹp mĩ miều, trong suốt, bình yên rất đáng để bạn ghé tới một lần.
Mũi Né
Nằm ở khu vực Nam Trung Bộ thuộc tỉnh Phan Thiết, giữa cái nắng gió khắc nghiệt của vùng sa mạc khô cằn, Mũi Né lại hiện lên vẻ đẹp mê hồn với những triền cát vàng lấp lánh, nước biển xanh ngắt một màu, biển trời bao la, rực rỡ trên dưới một ánh vàng tươi sáng. Hệ thống resort, khách sạn cao cấp, sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm mùa hè tuyệt vời không thể nào quên.
 

Non xanh nước biếc của Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long
Hạ Long nằm ở phía Bắc Việt Nam, thuộc tỉnh Quảng Ninh. Hạ Long sở hữu vẻ đẹp sơn thủy hữu tình - trên núi, dưới biển, xen kẽ giữa những làn nước trong xanh sâu thẳm là các núi đá nổi lên biêng biếc kỳ vỹ khiến cảnh quan nơi này sớm được lọt vào kỳ quan thiên nhiên hàng đầu thế giới. Đến Hạ Long bạn không chỉ được tắm biển, mà còn được đi du thuyền, tham gia các trò chơi hiện đại vui nhộn khác. Hệ thống nhà hàng, khách sạn ở đây cũng rất phát triển và cao cấp. Chọn tắm biển Hạ Long là đúng sách trong mùa hè này đấy bạn nhé!
Và còn rất nhiều các vùng biển đẹp khác bạn nên tham khảo và tìm kiếm thông tin trên Traveloka.com. Nếu 5 địa điểm du lịch này quá sầm uất, chưa hợp với gu du lịch của bạn, hãy mạnh dạn thử nghiệm tới bất kỳ vùng biển tươi đẹp nào mà bạn cảm thấy thích thú nhất nhé. Chỉ cần đặt vé máy bay sớm, đặt phòng khách sạn trên Traveloka.com trước khi hết hạn chương trình khuyến mãi, bạn sẽ thực hiện ngay được mơ ước của mình thôi mà.
Nhanh tay nhé! “Nghỉ hè rồi, đi chơi thôi” là của bạn, đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời mà Traveloka.com đã yêu mến dành cho khách du lịch của mình. Chúc bạn một mùa hè thật sôi động và thật sự đáng nhớ!

Thúy Hằng (TMDT-VN)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét