Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Thú vị lời nhắn "mẹ ơi, con ổn" của chàng trai phượt quanh thế giới

Bac si tac trach gay hau qua khon luong
Bác sĩ tắc trách gây hậu quả khôn lường

Có khá nhiều trường hợp bác sĩ phẫu thuật ... nhầm khiến bệnh nhân nhẹ thì phải phẫu thuật lại, nặng thì phải cưa chân thậm chí là tử vong. Những sai sót về chuẩn đoán của bác sĩ dẫn tới hậu quả nghiêm trọng, nguyên nhân chính..

Toan canh vu chim tau tren song Han
Toàn cảnh vụ chìm tàu trên sông Hàn

Tối ngày ngày 4/6, trên sông Hàn xảy vụ tai nạn chìm tàu du lịch. Tàu du lịch gặp nạn nói trên là Thảo Vân 2, có số hiệu ĐNa- 0016, do tài công Lê Công Chí, trú tại An Hải Bắc, Sơn Trà(Đà Nẵng) điều khiển.Chủ tàu là ông Võ Quốc Hùng, Giấy chứng nhận đăng kiểm được cấp ngày 19/5/2016, có hiệu lực đến ngày 20/11/2016. Thông tin ban đầu được biết, tà u xuất phát được 15 phút thì nghiêng và chìm tại khu vực giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn.

Vu no sung ban Pho cong an phuong
Vụ nổ súng bắn Phó công an phường

Sau 20 giờ bao vây quả đồi ở trung tâm TP Sơn La, cảnh sát đã bắt giữ nam thanh niên nổ súng bắn trúng người phó công an phường.

Phong chua benh mua he
Phòng chữa bệnh mùa hè

Vào mùa hè, nhiệt độ cao thuận lợi cho sự phát triển của các loại vi khuẩn, nấm nên thức ăn rất chóng hư hỏng.

Hang Thai xam chiem thi truong Viet
Hàng Thái xâm chiếm thị trường Việt

Hàng ngoại, đặc biệt là hàng tiêu dùng Thái Lan xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường TP Hồ Chí Minh. Sức hút của hàng Thái đối với người tiêu dùng ngày càng tăng bởi chất lượng và giá cả. Hàng Việt đang đứng trước nguy cơ..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét