Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Vẻ huyền ảo của "động thiên đường" - niềm tự hào của Hy Lạp

Cập nhật cách đây 6 phút

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Hang động Melissani là một niềm tự hào của nền du lịch Hy Lạp với khung cảnh làm choáng ngợp mọi du khách từ khắp nơi trên thế giới.
TIN LIÊN QUAN

Hang động kỳ bí nay mang tên một tiên nữ trong thần thoại Hy Lạp. Và cảnh vật nơi đây dường như cũng bước ra từ thần thoại với vẻ đẹp huyền áo của những cột nhũ đá đầy màu sắc, làn nước trong mát đến kỳ lạ và khung cảnh nơi giếng trời được ánh nắng xuyên qua tạo nên cảnh tượng thoát tục.

Vẻ huyền ảo của

Động nước thiên đường đẹp như tranh vẽ tại Hy Lạp.

Được biết, hang động này nằm ở gần thị trấn Sami trên hòn đảo Kefalonia ở Hy Lạp. Nơi đây được bao quanh bởi rừng và các sườn núi. Vẻ đẹp huyền ảo lại kỳ bí của hang động Melissani làm choáng ngợp du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Vẻ huyền ảo của

Màu nước xanh như ngọc tại động Melissani

Hang động nước này gồm 2 động nhỏ kéo dài 100 mét nằm trong hòn đảo nổi lên giữa hồ. Một động nhỏ mở ra giếng trời với làn nước trong xanh khi được ánh nắng rọi vào tạo ra khung cảnh thần tiên thoát tục. Nơi đây có làn nước xanh tuyệt đẹp

Vẻ huyền ảo của

Động còn lại ở dạng mái vòm với phần nhũ đá và các măng đá có màu sắc rực rỡ và đủ loại hình dáng tạo nên một không gian huyền ảo. Nước ở đây đặc biệt trong xanh và có thể nhìn thấy rõ sỏi ở dưới đấy.

Vẻ huyền ảo của

Khi mặt trời lên cao vào buổi trưa, ánh nắng khiến nước chuyển sang màu xanh ngọc, nhờ đó tạo ra một ảo giác huyền diệu và toàn bộ hang Melissani đột nhiên được thắp sáng bằng ánh sáng màu xanh.

Vẻ huyền ảo của

Khung cảnh tuyệt vời khi ánh mặt trời chiếu xuống giếng trời. 

Chính vì vậy, thời điểm giữa trưa khi ánh nắng chiếu đứng xuống là lúc nơi đây đẹp nhất và cũng là thời điểm tuyệt vời để tham quan du lịch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét