Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

'Ăn ngay kẻo lỡ' 7 nhà hàng buffet giá rẻ ở Singapore dưới 20$

Cập nhật cách đây 45 phút

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Nếu bạn muốn thưởng thức một bữa tiệc nướng BBQ Hàn Quốc, hay lẩu Shabu Shabu tự chọn mà lại tiết kiệm ngân sách thì không thể bỏ qua những nhà hàng buffet giá rẻ của Singapore dưới đây.

TIN LIÊN QUAN

1. Little Ice Cream Kafe (LICK)

Nếu bạn muốn thưởng thức các loại kem khác nhau thì không thể bỏ qua nhà hàng Little Ice Cream Kafe. Buffet kem tại nhà hàng chỉ diễn ra vào thứ 6 từ 2-4pm và 6-8pm. Bạn có quyền lựa chọn và thưởng thức tất cả các loại kem ốc quế của nhà hàng. Thủ tục của bữa tiệc khá đơn giản, chỉ cần xếp hàng sau quầy thanh toán và chọn hương vị kem mà bạn thích.

Nhà hàng buffet giá rẻ ở Singapore
 
Loại kem bơ tại nhà hàng khá ngon với hương vị bơ tự nhiên và không quá ngọt. Hay bạn có thể thử thưởng thức món kem Kaya có hương vị thơm ngon nổi tiếng mà chắc chắn bạn chưa từng được thưởng thức ở nơi khác.

Địa chỉ: đường 258 Tanjong Katong. Thời gian mở cửa: Từ chủ nhật - thứ 5: 13:00 - 23:00, thứ 6 - thứ 7: 11:00 - 00:00

2. Kiseki

Đây là nhà hàng buffet giá rẻ nổi tiếng ở Singapore, bạn chỉ cần bỏ ra 19.8$++ cho bữa trưa hàng ngày sẽ có cơ hội thưởng thức các loại sashimi, chawamushi (trứng hấp kiểu Nhật) và các loại hải sản tươi sống. Nhà hàng có một danh sách các món ăn phong phú và đa dạng của ẩm thực Nhật Bản như yakitori, tempura và teppanyaki.



Nhà hàng buffet giá rẻ ở Singapore
 
Ngoài ra, các món tráng miệng tại nhà hàng cũng rất ngon với các loại bánh ngọt khác nhau, các loại bánh mochi, kem Ý với hương vị tuyệt vời giống như vị yuzu (vị quýt Nhật) và wasabi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Theo lời khuyên hữu ích dành cho bạn, đó chính là nên đặt chỗ trước để tránh trường hợp hết chỗ tại nhà hàng.

Địa chỉ: #08-01/02/03, Orchard Central, 181 đường Orchard. Thời gian mở cửa hàng ngày: từ 11:30 - 15:00 và 18:00 - 22:30

3. Suki-Ya

Đây là nhà hàng buffet giá rẻ của Singapore nổi tiếng với món lẩu Shabu Shabu gồm có nấm enoki, oden, cà rốt, bắp cải để làm tăng thêm hương vị cho món lẩu.



Nhà hàng buffet giá rẻ ở Singapore
 
Giá một suất lẩu tại nhà hàng khiến bạn phải giật mình. Thời gian hàng ngày từ 11am - 3.30pm với giá chỉ 12.9$++ mỗi người. Bữa tiệc buffet buổi tối dành cho nhóm từ 4 người trở lên được giảm 25% với giá từ 18.9$++.

Nhà hàng có một loạt các chuỗi cửa hàng bán lẻ của Sukiya trải khắp Singapore từ đông sang tây, từ Bukit Panjang, Plaza Sing, Bugis cho đến Tampines mall. Nhà hàng là địa chỉ tuyệt vời để cùng bạn bè tụ tập gặp nhau khi đi | .

Địa chỉ: 7 Tan Quee Lan St, Singapore 188096. Thời gian: từ 12pm - 12am hàng ngày.

6. Swensens Dessert Buffet (ION Orchard)

Tại nhà hàng buffet giá rẻ nổi tiếng ở Singapore với hơn 50 loại kem khác nhau để bạn lựa chọn, miễn phí ốc quế và bánh sô cô la hạnh nhân. Bữa tiệc buffet tại nhà hàng được tổ chức cả 7 ngày trong tuần độc quyền tại chuỗi cửa hàng Ion Orchard. Một bữa tiệc buffet ở đây có giá khoảng 18.9$ nếu bạn chọn bữa chính riêng.



Nhà hàng buffet giá rẻ ở Singapore
 
Đây là nhà hàng lý tưởng dành cho tín đồ hảo ngọt khi đi du lịch Singapore với các món tráng miệng độc đáo. Không có một nơi nào mà bạn có thể lựa chọn các loại kem vô cùng phong phú với hơn 40 lớp phủ đặc biệt.

Địa chỉ: (ở bên trong Orchard Central) 2 Orchard Turn.

7.  Lao Beijing



Nhà hàng buffet giá rẻ ở Singapore
 
Khi thưởng thức một bữa tiệc buffet tại nhà hàng có giá rẻ hơn khoảng 13.99$ với thời gian từ 3-5pm. Bạn nên thưởng thức một bữa ăn nửa buổi trước khi đến Lao Beijing để thưởng thức một bữa trà mặn. Tại nhà hàng cũng có một vài món đơn giản như mì xào, bánh bao kim sa. Nhà hàng buffet giá rẻ ở Singapore mang đến cho bạn được trải nghiệm các món ăn nổi tiếng của Trung Quốc với giá rẻ hấp dẫn.

Địa chỉ: Plaza Singapura #03-01 68 Orchard Road Singapore 238839

TIN LIÊN QUAN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét