Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

7 nhà hàng phục vụ khách xuyên Tết ở Hong Kong

Thiên nhiên Việt Nam rất đẹp, tiếc là ngành du lịch không biết khai thác một cách hợp lý và lâu dài. Nếu biết phát huy thế mạnh này, du lịch Việt Nam không thua nước nào trong khu vực.

Người Tày khổ lắm ai ơi!
Tại sao có cảnh tuyết rơi thế này?
Ông trời sao cũng thuận tay
Chiều lòng du khách giữa ngày sầu đông?
Suốt ngày họ chỉ ngóng trông
Có băng, có tuyết chứ không biết rằng:
Cả năm cơ cực, bần hàn
Người Giáy khổ nhất những ngày tuyết rơi.
Tuyết rơi lòng dạ rối bời
Trâu bò đổ ngã người Dao càng buồn!
Sáng ra nhìn trắng trời luôn
Tuyết làm du khách từ buồn chuyển vui.
Người Mông chỉ biết ngậm ngùi
Lòng buồn cảnh có được vui bao giờ!

tiện các bác quan tâm đến trẻ e khó khăn ở đó luôn nha!

Cứ chặt chém dịch vu yếu kém viet nam sẻ mất dần thi trường du lịch đáng ra là thế mạnh

Chưa đi, chưa biết Mẫu Sơn/
Đi rồi mới biết rét hơn ở nhà/
Mẫu Sơn gió lạnh thấu da/
Suy đi, tính lại, ở nhà vẫn hơn!

Tôi thấy một số bạn có vẻ không đồng tình, thậm chí có phần trách cứ với việc du khách đi du lịch vùng cao vào những ngày tuyết rơi. Việt Nam mình chuyện nắng mưa vẫn đang là việc của giời, có mong có cầu cũng chẳng được. Vậy tại sao có người lại lên án việc du khách vui chơi, ngắm tuyết khi bà con dân tộc mất mùa cơ chứ. Bạn và người thân có bao giờ dừng đám hỉ của mình nếu như nhà hàng xóm có đám hiếu không? Tôi chắc chắn là không. Việc ai nấy làm đừng gò ép cảm xúc của nhau. Tôi nghĩ bà con dân tộc còn đỡ buồn hơn khi được nhìn ngắm du khách thích thú với cảnh đẹp quê hương họ, giảm bớt phần nào nỗi đau mất mùa khi bù lại một phần bằng nguồn thu từ du lịch. Nếu du khách vui chơi lành mạnh thì nên khuyến khích quá đi chứ. Vì họ đã đóng góp cho việc phát triển ngành công nghiệp không khói mà chính quyền ở đâu cũng muốn hướng tới. Không những thế, khi được tận mất chứng kiến đời sống vất vả của dân bản xứ, tấm lòng nhân ái của họ được khơi gợi. Tôi biết nhiều người sau chuyến đi đã có những hoạt động thiết thực vì người dân vùng cao sau khi cảm nhận được cái lạnh thấu xương của những em bé đi chân đất, cởi truồng giữa trời giá rét. Tôi hy vọng trong số du khách ngày hôm nay sẽ nhiều người muốn đóng góp tài tâm vì sự phát triển, vì hạnh phúc, no ấm của người dân nghèo vùng cao.

phần lớn là miền trung và nam, bởi ngoài nét đẹp thắng cảnh còn 1 phần ở nét đẹp con người

Trời tuyết mà nhiều người mang dù để che cái gì tui không hiểu.

nơi đó chỉ có "hoa vàng cỏ xanh" thôi ngoài ra còn gì nữa ko bạn

long - 11:13 | 25/1/2016

Bạn có than có vãn thì cũng ko thay đổi đc việc thời tiết đổ giông, đổ bão, đổ tuyết. Ng ta mà ko đổ ra tham quan du lịch thì trâu bò lợn gà chết ra đó cũng ko có công việc tay trái để mà thương xót đâu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét