Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Du khách tử vong vì uống quá nhiều bia rượu ở Thái Lan

Trang Metro đưa tin ngày 26/1, trong ngày đầu tiên của chuyến đi chơi đến đất Thái Lan, Peter Nicholson, kỹ sư người Anh, 29 tuổi, đã chết vì ngộ độc do tiêu thụ quá nhiều chất cồn. Theo thông tin từ cuộc điều tra, chỉ trong vòng 36 giờ, Nicholson đã uống đến 4 xô rượu pha với nước tăng lực, 20 chai bia lớn và nhiều ly rượu Italy.

Tuy nhiên, vì tác dụng của nước tăng lực pha cùng rượu đã khiến cho du khách này không nhận ra mình đã rất say.

du-khach-tu-vong-vi-uong-qua-nhieu-bia-ruou-o-thai-lan

Nạn nhân Peter Nicholson (bên trái) đã chết vì uống quá nhiều bia rượu. 

Peter Nicholson được tìm thấy chết vào sáng hôm sau tại phòng khách sạn của mình ở Bangkok khi bạn bè của Nicholson không sao đánh thức anh dậy. Các xét nghiệm cho thấy du khách Anh có nồng độ cồn gấp 4 lần so với giới hạn uống rượu và lái xe hợp pháp. 

Peter Nicholson, sinh sống tại Wigan, Greater Manchester, thường xuyên đến nghỉ dưỡng ở Thái Lan và đang xây dựng mạng lưới bạn bè ở các quốc gia Đông Nam Á. 

du-khach-tu-vong-vi-uong-qua-nhieu-bia-ruou-o-thai-lan-1

Bức ảnh chụp lại cảnh Nicholson uống quá nhiều trong quán bar. 

Sau khi uống rượu, Peter Nicholson đã trở về phòng vào khoảng 1h sáng. Nhiều người cho biết nghe thấy Nicholson cười đùa và pha trò, đồng thời gọi thêm đồ ăn. Tuy nhiên 9h sáng hôm sau, du khách này tử vong. Trước đó, Nicholson và nhóm bạn đã lên kế hoạch di chuyển đến một bữa tiệc khác ở Pattaya. 

Tường Ý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét