Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Phải làm gì khi bị lạc trong rừng?

Cập nhật cách đây 27 phút

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Chào các bạn. Mình và bạn bè dự tính đi khám phá tại một vườn quốc gia trong thời gian tới nhưng khá lo ngại vấn đề bị lạc. Nếu đi lạc trong rừng thì mình nên làm gì?

Mình rất thích du lịch trải nghiệm, khám phá tại một số địa điểm còn hoang sơ như khu vực các vườn quốc gia, nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt, mình rất sợ lạc đường. Nếu bị lạc thì mình nên xử trí ra sao? Các bạn tư vấn giúp mình nhé. Cảm ơn các bạn. (Hà Duy)

Mời độc giả gửi câu trả lời cho bạn Hà Duy  trong phần bình luận bên dưới. Nếu có câu hỏi cần giải đáp liên quan đến lĩnh vực du lịch, độc giả có thể gửi email về địa chỉ: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét