Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

13 điều nên hạn chế khi đến Nhật Bản

Khách Trung Quốc giờ đang ngập tràn ở đường phố Nha Trang, đâu đâu cũng khách Trung, chữ tiếng Trung khắp mọi nơi... đi tour 4 đảo nhìn cảnh xả rác của họ mà thấy xót xa thay cho vịnh Nha Trang xinh đẹp.

Người ta thăm quan Quảng Bình là chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ chứ thăm gì cái phim trường. Muốn thăm phim trường thì người ta đi Holywood chứ đi QB làm gì. Mình thấy hơi nhảm và ảo.

Nhìn bức ảnh "Chơi cùng chúa Sơn lâm" và bức ảnh "Trải nghiệm cưỡi voi" thực sự đau lòng quá. Cảm giác buồn nặng trĩu và xót thương.

Hết sức nhảm! Ăn theo cũng phải chọn lọc chớ

Còn nhiều lắm vs dk là các chế đừng có chém ng ta,

Nơi này thì là tuyệt vời rồi dù chưa đặt chân tới nhưng mình hơi bị nghi ngờ một chút về bạn. Quê hương của mình mà viết sai nữa thì không thể chấp nhận được.

Quang - 09:39 | 26/2/2016

2016 rồi Bác ơi, con biết Bác muốn phát triển du lịch nhưng làm ơn suy nghĩ văn minh dùm con 1 cái. Rồi sau này người ta quay phim khác Bác cũng làm 1 cái tượng khác à? Hãy để tự nhiên là của tự nhiên, cảnh quan thế nào thì để thế ấy. 5 năm, 10 năm thì ng ta cũng ko còn nhớ bộ phim này đâu...

Minh - 19:35 | 23/2/2016

Vịnh Hạ Long mỗi lần tôi dẫn khách đến thăm không giấu nổi sự xấu hổ về rác thải ngập khắp nơi !

Linh - 08:36 | 26/2/2016

Làm cũng nói, mà không làm cũng nói!

Từ bỏ bán hàng rong sao được, người dân tộc bán thì nhiều, ai cũng muón kiếm thêm tý, trong khi ngồi trong chợ thì ít chỗ, thuê lại đắt. Hãy tập hợp lại rồi vận động bà con đừng có đeo bám, cứ làm thế thì khách sẽ k quay lại cho mà bán hàng. Ngoài ra phải tổ chức lực lượng CS du lịch, phạt nặng việc đeo bám là được. Làm ráo riết thì sẽ giảm.

Hưng - 16:31 | 26/2/2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét