Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Lễ hội hip hop quốc tế lần đầu tiên tại Festival Huế

Thứ bảy, 30 Tháng tư 2016, 18:04 GMT+7

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Lần đầu tiên tại Festival Huế, lễ hội hip hop được tổ chức đã thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý của giới trẻ và những người đam mê bộ môn nghệ thuật này.

Trong số những chương trình hưởng ứng Festival Huế 2016, lễ hội hip hop "Urban Jam National Version 2016 - Liên hoan hip hop đường phố quốc gia phiên bản 2016" nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ và những người đam mê bộ môn nghệ thuật đường phố này.

Le hoi hip hop quoc te lan dau tien tai Festival Hue
Ảnh: BTC.

Lễ hội hip hop được tổ chức ở 41A Hùng Vương (Trung tâm Văn hóa tỉnh Thừa Thiên - Huế) trong 2 ngày 30/4 và 1/5, thu hút 50 nhóm nhảy, hơn 200 cá nhân xác nhận đăng kí tham gia.

Ngoài 2 giám khảo đến từ Việt Nam là Hà Lê và Việt Max (2 biên đạo nổi tiếng từng tham gia đánh giá các cuộc thi và chương trình lớn tại Việt Nam) chương trình còn có sự tham gia của 4 vũ công quốc tế: Way (Đài Loan - Trung Quốc), Krazy Bones (Đài Loan - Trung Quốc /Canada), Groovy (Đan Mạch), Cheno (Thái Lan). Cùng sự hỗ trợ của DeeJay Slowz - Nguyễn Chính Dũng (từng tham gia các giải đấu tại Malaysia, Đức, Đan Mạch…)

Lễ hội hip hop lần đầu tiên được tổ chức tại Festival Huế sẽ tạo một tiếng vang lớn trong cộng đồng các bạn trẻ yêu thích bộ môn nghệ thuật đường phố, thu hút số lượng lớn du khách tham gia, góp phần tạo nên sự thành công cho Festival Huế 2016.

Ông Nguyễn Chí Hiếu - đơn vị thực hiện lễ hội hip hop cho biết, phong trào hip hop tại Việt Nam vẫn đang phát triển nhưng nhìn chung chưa được quan tâm đúng mức. Điều này làm hạn chế sự phát triển chuyên môn của các bạn trẻ đang tham gia bộ môn này, không có nhiều cơ hội để cọ xát và giao lưu học hỏi cùng bạn bè quốc tế. 

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét