Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Hoảng hồn tỉnh giấc thấy sư tử thè lưỡi trước mặt

Cập nhật cách đây 4 phút

Tags: con sư tử, đã kết thúc, một khoảnh khắc, vườn quốc gia, thè lưỡi, trước mặt, tỉnh giấc, hoảng hồn, cắm trại, cặp đôi, lều, thấy, người, nước

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Chuyến đi cắm trại ở một vườn quốc gia nhiều sư tử của cặp đôi người Mỹ đã kết thúc bằng một khoảnh khắc ấn tượng: bầy sư tử “thè lưỡi” đứng trước lều.

Video: Sư tử vồ bé 5 tuổi trên đường phố Nga

Video: Chó nhà lao vào cắn nhau với sư tử suốt 2 phút

Sư tử, hổ và gấu quấn quýt bên nhau 15 năm không rời

00:00 / --:--

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

  

Francie Lubbe và bạn của mình đã thức dậy trong sự ngỡ ngàng khi thấy ba con sư tử đang “lè lưỡi” liếm nước đọng trên lều của họ sau một đêm mưa lớn.

Cặp đôi đang cắm trại ở công viên Kgalagadi tại Botswana, châu Phi thì Lubbe ghi lại được khoảnh khắc ấn tượng 3 con sư tử xuất hiện. Đoạn phim đăng tải trên Facebook đã thu hút đông đảo người xem và bình luận.

Hoang hon tinh giac thay su tu the luoi truoc mat

Con sư tử đang mải mê liếm nước trước lều.

Trong phim, 3 con sư tử trưởng thành chăm chú uống nước và quên đi sự có mặt của hai người trong lều. Lubbe vẫn rất bình thản khi quay đoạn phim và chụp những tấm ảnh để đời: “Thật là một vinh dự với tôi. Đêm hôm trước trời mưa lớn và 3 con sử cái đã xuất hiện ở lều chúng tôi ở để uống nước”.

Hoang hon tinh giac thay su tu the luoi truoc mat

Đây là "thủ phạm" liếm nước trước cửa lều.

Lubbe cho biết đây là khu cắm trại Khiding, nơi nổi tiếng với sự xuất hiện thường xuyên của những chú sư tử châu Phi hoang dã.

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét