Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Người đàn ông nhổ hết hàm răng để lập kỷ lục thế giới

Har Parkash Rishi, người đàn ông đến Delhi, Ấn Độ bị "nghiện" lập kỷ lục thế giới đến mức nhổ hết răng của mình để ngậm gần 500 ống hút trong miệng.

Har Parkash Rishi, 74 tuổi tự gọi mình là "Guinness Rishi" – giống như một nhân vật cuồng kỷ lục thế giới. Ông tưng giữ kỷ lục thế giới với tổng cộng 366 hình xăm lá cờ thế giới trên cơ thể của mình.

Nguoi dan ong nho het ham rang de lap ky luc the gioi

Mới đây, để lập một kỷ lục khác, để đưa gần 500 ống hút uống trong miệng của mình, ông đã nhổ hết hàm răng của mình. Nhờ thế, ông cũng giữ kỷ lục cho đặt hơn 50 ngọn nến đang cháy vào miệng cùng một lúc.

Được biết, Rishi vốn là một nhà sản xuất phụ tùng ô tô chuyên nghiệp. Ông cho biết, sự hâm mộ của mình với các kỷ lục thế giới bắt đầu từ thời thơ ấu. Kỷ lục thế giới đầu tiên mà ông thiết lập là vào năm 1990 với hai người bạn của ông. Ông và các bạn đã lái xe máy liên tục suốt 1.001 giờ không ngừng.

Nguoi dan ong nho het ham rang de lap ky luc the gioi

Nghe có vẻ bình thường, nhưng trong các kỷ lục ông đã lập trong những năm qua, còn có kỷ lục chuyển bánh pizza từ thủ đô New Delhi của Ấn Độ đến San Francisco ở Mỹ hay uống cạn chai nước sốt cà chua trong vòng bốn phút.

Hiện tại, sau khi hoàn thành kỷ lục xăm lá cờ, ông chuyển sang kỷ lục xăm nhiều hình lãnh đạo thế giới lên người.

Nguoi dan ong nho het ham rang de lap ky luc the gioi

Bây giờ, ông đã xăm được hình thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi, tổng thống Mỹ Barack Obama, nữ hoàng Anh Elizabeth và Mahatma Gandhi.

Trong gia đình ông, không chỉ có ông thích lập kỷ lục thế giới, cả vợ ông, Bimla, cũng lập kỷ lục thế giới cho di chúc siêu ngắn năm 1991: "Tất cả vì con trai”.

PHƯƠNG HÀ (Theo indiatimes)

Nguồn: Người đưa tin

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét